2 cách xóa watermark trong ảnh cực đơn giản

Bạn muốn sử dụng một tấm ảnh trên mạng nhưng lại dính watermark, làm sao để xóa watermark trong ảnh đó đi để có bức ảnh hoàn hảo và ưng ý? Thủ thuật nhỏ dưới đât sẽ giúp bạn xóa watermark trong ảnh cực kì nhanh cả trên điện thoại và máy tính.

Cách xóa watermark trong ảnh bằng ứng dụng

Với cách này bạn sẽ phải sử dụng thông qua một ứng dụng có thể tải về máy hoặc dùng online. Cách làm như sau: 

Bước 1: Bạn chọn một trong 2 đường link bên dưới để tải về ứng dụng hoặc truy cập vào trang web của ứng dụng để upload ảnh và xóa wartermark ngay.


Nếu bạn lựa chọn cách tải ứng dụng thì sau khi tải và mở ứng dụng lên hãy chọn đồng ý với các điều khoản và truy cập của ứng dụng để sử dụng tiếp nhé.



Bước 2: Nhấn vào Upload Image và tải ảnh cần xóa watermark hoặc bạn cũng copy và  gắn thẳng link của tấm ảnh đó vào chỗ nhập URL ngay phía bên dưới.


Bước 3: Chờ vài giây để ứng dụng xóa watermark trong ảnh, sau đó  ảnh được xóa watermark sẽ hiện ra, bạn ấn Dowload Image để tải ảnh về là ok nhé.

Sử dụng ứng dụng vừa nhanh gọn lại tiện lợi, bạn cũng không cần học quá nhiều kỹ thuật phức tạp, chỉ cần thực hiện theo 3 bước trên là đã có một bức ảnh xóa watermark đẹp lung linh như ảnh gốc rồi. 

Cách xóa Watermark trong Photoshop


Bước 1: Bạn vào File > Open, sau đó chọn tải ảnh bạn muốn chỉnh sửa, xóa Watermark. Tiếp đó nhấn chọn Patch Tool trên thanh công cụ và vẽ một đường viền khoanh vùng Watermark.


Bước 2: Nhấn chuột vào vùng chọn đã khoanh, sau đó, vừa giữ chuột vừa di chuyển vùng chọn lên - xuống hoặc qua trái - qua phải để ẩn Watermark đi.

Nên chọn vùng có màu sắc tương đồng với màu vùng chứa Watermark để tránh bị lộ vết xóa và khớp với vùng xung quanh. 


Bước 3: Sau khi đã xóa được Watermark và có bức ảnh như ý, nhấn tổ hợp phím Ctrl + D để xóa viền vùng chọn.

Cách xóa Watermark trong Photoshop có phần phức tạp và nhiều kỹ thuật hơn. Với những bạn biết Photoshop căn bản sẽ thực hiện dễ dàng, còn với người mới cũng cần học một chút để điều chỉnh cách di chuột và chọn màu sắc nhé. 

Nhược điểm của cách này là ảnh sẽ có thể hơi nhem nhuốc nếu không di chuột đều, vùng Watermark không khớp với vùng xung quanh. Nhưng bạn sẽ có thể thực hiện ngay khi đang làm mà không cần qua app khác. 

Trên đây là 2 cách xóa Watermark trong ảnh khá đơn giản và dễ thực hiện mà tramtrithuc.com chia sẻ, chúc các bạn thành công! 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn