iPhone 14 có mấy màu? Thiết kế của chiếc iPhone mới năm 2022 sẽ cực mãn nhãn

Các vấn đề về thiết kế, hiệu năng hay iPhone 14 có mấy màu luôn là chủ đề được quan tâm trước thềm ra mắt. Vậy Apple sẽ mang đến các tùy chọn màu sắc gì cho thế hệ iPhone 2022 này?



Mặc dù loạt iPhone 14 mới của Apple phải đến tháng 9 này mới ra mắt nhưng thời gian qua, thông tin về thiết kế, tính năng mới hay iPhone 14 bao giờ ra mắt tại Việt Nam? Giá IPhone 14 là bao nhiêu? liên tục được rò rỉ và đồn đoán. Trong những đồn đoán xoay quanh dòng iPhone 2022 - iPhone 14 có mấy màu liên tục trở thành chủ đề hot trend, được bàn luận sôi nổi.

Các nguồn tin rò rỉ cho thấy iPhone 14 và iPhone 14 Max sẽ trình làng với 5 màu sắc gồm: Midnight (đen), Starlight (trắng), Product RED (đỏ), Blue (xanh da trời) và có thể thêm phiên bản iPhone 14 màu Tím mới.

Trong khi đó, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max dự kiến ​​sẽ ra mắt với 4 màu là: Graphite (đen xám), Silver (trắng bạc), Gold (vàng) và màu Tím.


IPhone 14 và iPhone 14 Max Đen Midnight, là phiên bản màu sắc đã xuất hiện trên iPhone 13 và iPhone 13 mini vậy nên sẽ khá quen thuộc. Về thiết kế, phiên bản màu Đen Midnight của iPhone 14 sẽ trang bị cụm camera màu đen để mang tới trải nghiệm liền mạch cho người dùng.

Tương tự, phiên bản màu Trắng Starlight cũng từng xuất hiện trước đó trên iPhone 13 và iPhone 13 mini. Đây là phiên bản màu sắc khá tươi sángg, thời trang và phong cách.

Biến thể màu xanh da trời nhiều nguồn tin khác cho là xanh lam từng là một trong những tùy chọn màu sắc cho iPhone 13. Đến phiên bản iPhone 14 có thể là sự pha trộn giữa màu Xanh dương hiện tại của iPhone 13 và màu xanh Sierra của iPhone 13 Pro (màu xanh lam Sierra là màu xanh lam nhạt hơn).

Phiên bản iPhone màu đỏ đã quá quen thuộc với người dùng iPhone. Do đó, Apple chắc hẳn sẽ giữ lại màu sắc này với iPhone 14 và iPhone 14 Max.


Apple luôn chú trọng tính sang trọng và sự khác biệt giữa iPhone phiên bản tiêu chuẩn và bản Pro. Do đóó, các phiên bản iPhone cao cấp sẽ có thiết kế đục lỗ hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ hơn với chip Apple A16 Bionic mới và camera 48MP chất lượng.

Cũng không có gì ngạc nhiên khi nhà Táo đầu tư cho iPhone 14 Pro Max một màu sắc thực sự khác biệt.

Như đã nói ở trên, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max có thể sẽ ra mắt phiên bản màu tím sẫm. Mắc sắc mới có thể giống hoặc khác biệt một chút so với iPhone 12 Purple. 

Màu bạc là phiên bản khá quen thuộc của nhiều đời iPhone và khả năng nó vẫn sẽ được tích hợp cho dòng iPhone 14 Pro nhưng sẽ được cải tiến để bóng bạc sáng hơn, sang trọng hơn. Các mẫu iPhone dòng cao cấp cũng có khả năng có màu đen xám (Graphite) và vàng (Gold) khá quen thuộc.

Các đồn đoán về màu sắc iPhone trước giờ luôn khá đúng, tuy nhiên để biết chính xác chúng ta sẽ phải chờ xem điều đó vào sự kiện mùa thu năm 2022 của Apple. 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn