Con trai thường làm gì khi nhớ người yêu?

Chỉ vài ngày, thậm chí là vài giờ không gặp cũng đủ làm những cặp tình nhân nhớ nhung bần thần. Con trai thường làm gì khi nhớ người yêu là điều rất nhiều cô gái băn khoăn, thắc mắc. Bởi với các nàng sự nhớ nhung, tương tư là biểu hiện của tình yêu sâu đậm.

Muốn biết con trai làm gì khi nhớ người yêu, hãy xem ngay chàng có những hành động như dưới đây không nhé! Nếu có chắc chắn chàng đang nhớ bạn da diết, phát điên và không ngừng nghĩ về bạn, muốn được kết nối và biết mọi điều về bạn lúc hai người không ở cạnh nhau.
 

1. Nhắn tin, gọi điện liên tục

Chàng nhắn tin và gọi điện với tần suất liên tục, đây là biểu hiện cho thấy chàng đang rất nhớ bạn. Những lúc nhớ bạn, anh ấy muốn được nghe thấy giọng bạn, muốn biết giờ bạn đang làm gì, ăn chưa, cảm thấy thế nào,... Anh ấy sẽ luyên thuyên đủ chuyện về ngày hôm nay của mình, hay bất cứ điều gì để kết nối với bạn và đôi khi sẽ sến sẩm thủ thỉ với bạn rằng "anh nhớ em". Bên cạnh đó, là những lời quan tâm, dặn dò bạn nghỉ ngơi, giữ gìn sức khỏe thật tốt.


2. Trả lời tin nhắn với tốc độ siêu nhanh

Những lúc nhớ người yêu, cũng như các nàng, các anh chàng sẽ luôn ôm khư khư chiếc điện thoại. Chàng có thể đọc đi đọc lại những tin nhắn cũ và tủm tỉm cười ngây ngốc. Nếu nhận được tin nhắn từ phía bạn, chắc chắn anh ấy sẽ vô cùng phấn khích, vui sướng như một đứa trẻ và trả lời với tốc độ ánh sáng để bạn không phải chờ đợi lâu. Vậy nên, dựa vào tốc độ tin nhắn của người ấy, bạn sẽ biết được anh ấy có đang nhớ nhung, mong ngóng bạn hay không. 

3. Đòi người yêu gửi ảnh

Khi yêu ai cũng luôn muốn được ở bên cạnh người yêu của mình, xa một chút là nhớ, lâu một chút là mong. Tuy nhiên, vì công việc hay khoảng cách địa lý, khiến 2 bạn không thể gặp nhau thường xuyên. Lúc này anh ấy sẽ đòi bạn gửi ảnh hoặc thích video call để thỏa nỗi nhớ. 

Nếu trong mối quan hệ yêu xa thì đây là cách thể hiện nỗi nhớ của con trai, việc ngắm ảnh của bạn gái như một cách để giúp chàng có thể vơi đi nỗi nhớ.

4. Ngủ mơ thấy người yêu

Nếu anh ấy kể rằng mơ thấy bạn, chắc chắn là anh ấy đã rất nhớ bạn. Do quá nhớ người yêu nên ngay cả trong giấc mơ anh ấy cũng nhớ đến bạn, mong được gặp bạn. Hình bóng của bạn luôn xuất hiện mọi lúc, mọi nơi trong tâm trí và trong cả giấc mơ của anh ấy. Nỗi nhớ càng nhiều, càng da diết, tình cảm càng sâu đậm thì tần suất bạn xuất hiện trong giấc mơ của bạn trai càng nhiều.


5. Hay ghen tị

Nếu như thấy bạn tương tác với những người bạn khác giới khác, anh ấy sẽ tỏ ra khó chịu, giận dỗi và ghen tỵ. Anh ấy không muốn thấy bạn ở bên cạnh bất kỳ chàng trai nào khác ngoài mình. Anh ấy muốn bạn là của riêng anh ấy và chỉ duy nhất của anh ấy mà thôi.

6. Gọi điện thoại bày tỏ tình cảm khi say rượu

Nếu người yêu bạn là một chàng trai hướng nội và có phần nhút nhát, không dám bày tỏ trực tiếp, thì sau khi có chút men say họ sẽ mạnh dạn bày tỏ nỗi nhớ của mình hơn. Những lời nói của con trai khi say luôn thật lòng.



7. Nhiệt tình tương tác trên mạng xã hội

Với bất kỳ bài đăng, tâm trạng hay hình ảnh nào mà bạn đăng tải, chàng sẽ ngay lập tức “nhảy vào” để bình luận, comment, thả tim cực kỳ nhiệt tình. Điều này, cho thấy anh ấy rất thường xuyên dõi theo bạn, rất nhớ bạn và chỉ đợi chờ có điều gì từ bạn là sẽ tương tác liên tục.

Đôi khi, thấy một bài đăng nào đúng tâm trạng của anh ấy và cả 2, anh ấy sẽ ngay tập tức tag bạn vào hoặc gửi link, ảnh đó cho bạn. Điều này rất hay thấy ở những người đàn ông yêu thật lòng.

9. Vượt đường xa để gặp bạn 

Khi nhớ người yêu, chàng không ngại vất vả, không ngại đường xá xa xôi, thậm chí sẵn sàng vượt hàng nghìn cây số chỉ để được nhìn thấy người con gái mình yêu. Việc được gặp, được thấy người yêu, được nghe trực tiếp giọng nói của người yêu là điều hạnh phúc nhất đối với chàng. 


Khi được gặp bạn, anh ấy không ngừng nhìn bạn và nở nụ cười. Dù phải lặn lội xa xôi chỉ để gặp được bạn chớp nhoáng, nhưng anh ấy chắc chắn sẽ không ngần ngại nếu có cơ hội.

8. Ôm quà của người yêu tặng khi ngủ

Với những món quà mà bạn gái tặng, chàng sẽ vô cùng trân quý, thậm chí có thể ôm nó khi đi ngủ. Đây có lẽ là điều khiến nhiều cô gái thấy khá bất ngờ và thú vị về các chàng trai khi yêu. Hành động này chứng tỏ chàng đang rất hạnh phúc cũng rất nhớ nàng.

10. Thích gọi video call, Facetimes  

Việc gọi Facetimes, video call sẽ giúp chàng thấy được gương mặt, biểu cảm của bạn và phần nào vơi đi nỗi nhớ nhung khi hai người không thể gặp nhau. Bởi những cuộc gọi hay vài dòng tin nhắn không đủ để nguôi ngoai nỗi mong nhớ với bạn.


11. Gửi các bản nhạc về tình yêu 

Nếu chàng gửi cho bạn một bài hát, đường link hay những câu nói, trích dẫn về tình yêu trong một cuối sách nào đó, thì chứng tỏ rằng chàng đang mong nhớ bạn, đang nghĩ về bạn rất nhiều. Vậy nên, chàng khi nghe thấy những bản nhạc, câu nói hợp với tâm trạng, kỷ niệm của hai người, chàng sẽ lập tức liên tưởng đến tình yêu của cả hai và muốn chia sẻ điều đó với bạn.

12. Lưu lại mọi thứ về người yêu

Những dòng tin nhắn với bạn, những bức ảnh của bạn, bức ảnh của hai người, những món quà kỉ niệm,... tất cả sẽ được chàng lưu lại. Mọi thứ liên quan tới bạn đều được chàng cẩn thận cất giữ và lưu lại và được chàng xem như một vật báu vô giá. Mỗi khi nhớ bạn, họ có thể lấy những thứ đó ra nhìn ngắm lại và nghĩ về bạn. 

13. Khoe người yêu với bạn bè

Khi người đàn ông yêu bạn thật lòng, họ sẽ muốn công khai chuyện tình của cả hai và kể với đám bạn của mình về bạn. Nếu chàng từng khoe về bạn với hội bạn thân thì điều ấy cho thấy rằng chàng đang rất hạnh phúc vì có bạn là người yêu và chắc chắn anh ấy cũng rất nhớ bạn. Bởi vậy, nên khi được hỏi anh ấy chỉ trực trào để được nói về bạn. 

Khi chàng trai nhớ tới người yêu của mình thường rất dễ để nhận biết bởi khi yêu người ta rất khó có thể giấu giếm cảm xúc. Và sự nhớ nhung càng mãnh liệt, da diết càng dễ biển hiện ra thành hành động.  Qua 12 biểu hiện con trai thường làm khi nhớ người yêu như tổng hợp trên đây, chắc chắn không khó để bạn nhận ra, chàng có đang nhớ mình hay không, có dành tình cảm thật lòng cho mình hay không. Đừng quên dành cho chàng những lời ngọt ngào, động viên để chàng với đi nỗi nhớ nhé!


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn