11 dấu hiệu "bóc trần" người đàn ông không bạn yêu thật lòng

Không khó để nhận ra những dấu hiệu đàn ông không yêu thật lòng, nếu bạn đang cảm thấy mối quan hệ của bạn có vấn đề và người đàn ông của bạn đang có những biểu hiện sau đây thì hãy sớm “buông bỏ” để tìm người khác tốt hơn. Đừng quá u mê, để rồi kết cục chỉ có bản thân mình tổn thương vì một người không đáng!

1. Chỉ tìm đến bạn khi cần sex

Trong tình yêu không thể thiếu yếu tố tình dục, việc hai người yêu nhau muốn gần gũi về thể xác là điều hoàn toàn bình thường. Đặc biệt, với nam giới, họ luôn có nhu cầu ham muốn cao hơn và hay đòi hỏi hơn trong "chuyện ấy". Tuy nhiên, điều này chỉ nên diễn ra khi cả hai bạn đã đủ trưởng thành để chịu trách nhiệm và tin tưởng đối phương. 



Nếu người đàn ông của bạn lúc nào cũng chỉ đòi hỏi bạn phải quan hệ thì mà không suy nghĩ đến tương lai lâu dài với bạn, hoặc cảm xúc, suy nghĩ, lo lắng của bạn, hãy cân nhắc lại mối quan hệ của cả hai. Bởi anh ta quen bạn có thể chỉ để thỏa mãn nhu cầu sinh lý của mình mà thôi.

Người đàn ông yêu bạn thật lòng, họ luôn tôn trọng bạn, không ép bạn làm điều mà bạn không muốn, quan tâm đến cảm xúc của bạn. Nhưng người không yêu bạn chỉ quan tâm đến cảm xúc và nhu cầu của anh ta. Nếu điều anh ta muốn là tình dục, anh ta sẽ chỉ nghĩ tìm cách đưa bạn lên giường và đặt sex lên hàng đầu.

2. Bạn luôn phải chủ động trong mối quan hệ 

Ngày nay, "cọc đi tìm trâu" không còn là điều gì đáng e ngại hay xấu hổ, con gái cũng được khuyên chủ động hơn trong tình yêu.

Bạn hoàn toàn có thể bày tỏ tình cảm của mình trước, nhưng khi đã bước vào mối quan hệ yêu đượng bạn vẫn luôn luôn là người phải chủ động nhắn tin, gọi điện trước cho anh ta thì khả năng cao người bạn trai cũng không thật lòng yêu lại bạn. Bởihi yêu bạn thật lòng, anh ta sẽ tìm mọi cách để được nói chuyện với bạn.

Nếu người đàn ông nào đó luôn bị động trong tình yêu và bạn luôn phải chạy theo để làm vui lòng anh ta thì nghĩ là trái tim anh ta không dành cho bạn. Bạn không nên tìm những lý do để biện minh cho sự thờ ơ đó để lừa dối chính mình. Hãy sớm dừng lại để không mất thêm thời gian với người không yêu mình.

3. Không công khai mối quan hệ của cả hai

Quen nhau một thời gian, nhưng chưa bao giờ anh ta có ý định muốn giới thiệu bạn với gia đình, bạn bè hay đưa bạn về nhà cho thấy dấu hiệu anh ta không hề yêu bạn thật lòng.


Bạn chỉ là một mối quan hệ tạm bợ của anh ta mà thôi. Cách tốt nhất, bạn nên nói chuyện thẳng thắn để thoát khỏi một mối quan hệ không rõ ràng, không có tương lai này sớm.

4. Có nhiều hành vi mờ ám

Anh ta thường hay có những hành động mờ ám, giấu diếm như: thường xuyên đi ra ngoài để nghe điện thoại, hay tắt ngay điện thoại nếu như thấy bạn gọi tới,...có thể anh ta đang lừa dối bạn một điều gì đó.

Anh ta sẽ không để bạn đụng tới điện thoại của anh ta hay có nhiều bí mật với bạn. Trong tình yêu, việc tôn trọng nhau là cần thiết, nhưng nếu như người yêu của bạn có quá nhiều bí mật thì bạn nên chú ý cảnh giác.

5. Mượn tiền nhưng không trả

Khi yêu nhau, chúng ta luôn hết lòng giúp đỡ nhau. Tuy nhiên, nếu yêu nhầm người không thật lòng yêu bạn mà chỉ muốn lợi dụng bạn thật đáng tiếc. Người đàn ông yêu bạn thật lòng thường sẽ có lòng tự trọng cao, họ sẽ không muốn nhờ vả hay làm phiền bạn ngay cả khi khó khăn.


Sẽ không bao giờ họ ngửa tay để xin tiền, hoặc nếu quá khó khăn phải vay tiền bạn anh ấy cũng sẽ cố gắng trả đúng hạn. Bạn nên tìm hiểu nếu anh ta thường xuyên vay tiền bạn không trả thì bạn nên thận trọng trong mối quan hệ này.

6. Thể hiện mình bận rộn

Để tránh phải gặp bạn nhiều, anh ta sẽ lấy lý do “muôn thuở” là mình bận. Một người yêu bạn họ sẽ tìm cách để được gặp bạn, dành thời gian bên bạn, những kẻ chỉ yêu qua đường, yêu lợi dụng họ sẽ chỉ tìm bạn khi cần.

7. Không nhớ ngày kỷ niệm

Khi yêu, những ngày kỷ niệm đều trở thành ngày đáng nhớ. Những người đàn ông yêu thật lòng, họ sẽ luôn nhớ những ngày kỷ niệm và dành tặng bạn những món quà bất ngờ. Còn với những kẻ không yêu thật lòng anh ta không bao giờ nhớ những gì liên quan đến bạn.

Không có chuyện anh ta quá bận hay không biết thể hiện tình cảm. Bất cứ người đàn ông nào khi thật sự yêu và để tâm tới bạn anh ta sẽ luôn nhớ những điều nhỏ nhất, những ngày kỷ niểm của cả hai và mong muốn làm bạn vui vẻ. 

8. Muốn điều khiển bạn 

Tình yêu là sự tôn trọng và trân trọng nhưng người đàn ông không yêu bạn chỉ quan tâm đến bản thân mong muốn của anh ta. Vì vậy, anh ta thích điều khiển bạn, muốn bạn hành động theo những gì anh ta muốn. Điều này thể hiện sự ích kỷ, độc đoán, muốn thao túng người khác theo ý mình. 

Nếu bạn đang yêu một người như thế này hãy xem xét lại để xem có nên tiếp tục tình cảm này nữa hay không, hoặc thẳng thắn để xem anh ta có nhận ra sai lầm của mình hay không. Đừng để mình bị điều khiển như một con rối chỉ vì tình yêu mù quáng. 

9. Có thói trăng hoa


Nếu đang quen bạn mà anh ta vẫn để ý, tán tỉnh những cô gái khác thì anh ta đích thị một người có thói trăng hoa và không đáng tin. Nếu sau khi thấy bạn thể hiện cơn ghen hay sự không hài lòng mà anh ta vẫn không thay đổi hoặc thể hiện việc vẫn muốn tìm hiểu thêm nhiều người hơn nữa, thì bạn nên đá anh ta ngay và luôn nhé.

10. Bỏ mặc cảm xúc của bạn

Trong mọi vấn đề anh ta luôn không coi trọng tới cảm xúc của bạn. Anh ta khó chịu và mắng mỏ bạn ngay cả chốn đông người. Anh ta sẵn sàng bỏ bạn một mình giữa đường khuya vắng. Anh ta có những phát ngôn, cũng như những hành động khiến bạn cảm thấy bẽ mặt, xấu hổ, không được tôn trọng trước mặt nhiều người.
 

11. Chê bai ngoại hình của bạn

Anh ta luôn không hài lòng và chê bai mọi thứ về bạn rằng: bạn mặc quá xấu, bạn quá gầy hay bạn quá béo,.... Người đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ không bao giờ muốn làm bạn tổn thương, chấp nhận cả những ưu điểm và khuyết điểm của bạn. 

Khi đàn ông không yêu thật lòng, anh ta sẽ tỏ ra chán ghét mọi thứ ở bạn, nhìn vào thái độ anh ta bạn hoàn toàn có thể đoán ra được vấn đề.

Dấu hiệu đàn ông không yêu thật lòng rất dễ để có thể nhận biết, đừng nên mất thời gian với những gã đàn ông như thế này. Đừng để con tim mù quáng che mất lý trí, đừng cố gắng biện minh cho những hành động vô tâm của anh ta. Một người không yêu bạn nhưng bạn vẫn cố gắng để bao biện, níu giữ và tiến tới hôn nhân thì cuộc hôn nhân đó chưa chắc sẽ mang lại hạnh phúc. Cách tốt nhất là bạn hãy lựa chọn một đối tượng khác phù hợp hơn với mình nhé!


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn