Lời chúc Giáng sinh, lời chúc Noel 2022 hay nhất gửi người yêu, gia đình, bạn bè

Giáng sinh là dịp để bạn gửi lời chúc yêu thương đến những người thân yêu của mình. Dưới đây là một vài gợi ý về lời chúc Giáng sinh, lời chúc Noel ý nghĩa nhất năm 2022 bạn có thể tham khảo để gửi đến người yêu, bạn bè, người thân và cùng nhau đón một giáng sinh an lành.

 

1. Lời chúc Giáng Sinh hay cho mọi người

Chào đón mùa đông, mùa của băng tuyết lạnh lẽo cũng là mùa của ấm áp yêu thương, mùa nhiều sương hơn cũng tràn ngập tình yêu! Chúc bạn Giáng Sinh ngập tràn ấm áp yêu thương!

Tiếng chuông nhà thờ vang, hi vọng mỗi chúng ta đều nhận được sự an yên, hạnh phúc ngập tràn. Gửi đến bạn và gia đình lời chúc sức khỏe và niềm vui lan tỏa mọi nơi, năng lượng luôn tràn đầy để theo đuổi mơ ước! Giáng sinh vui vẻ!

Tôi mong rằng bạn có những giây phút thật hạnh phúc, thật nhiều tiếng cười và niềm vui trong mùa Giáng sinh này. Chúc bạn một mùa Giáng sinh an làng và năm sắp tới sẽ tràn ngập trong hạnh phúc nhé.

Merry Christmas!!! Chúc bạn thật nhiều niềm vui bên gia đình, người thân yêu và gặt hái được nhiều thành công trong năm sau nhé!

Giáng sinh không nằm ở những cây thông Noel, những chú tuần lộc mà hiện hữu rõ nhất ở những trái tim của chúng ta. Chúc bạn có một Giáng sinh tràn đầy niềm yêu thương!

Chúc bạn một mùa Giáng Sinh: Ấm áp – bình an – hạnh phúc – sung túc – vui vẻ – an khang – may mắn.

2. Lời chúc Giáng sinh ý nghĩa tặng người yêu, vợ chồng


Mùa đông thật lạnh giá. Nhưng khi được cầm tay em, mùa đông lạnh trở nên nồng ấm. Anh yêu những ngày đông ấm áp bên em. Hi vọng Giáng sinh này và mãi mãi về sau chúng ta sẽ luôn bên nhau, sưởi ấm cho nhau. Yêu em thật nhiều!

Giáng Sinh đã tới rồi, hôm qua anh đã viết thư cho ông già Noel chỉ để xin một điều. Bên em mãi mãi! Chúc cho người phụ nữ mà anh yêu luôn nở nụ cười trên môi! Yêu em nhiều lắm!

Thêm một mùa Giáng Sinh nữa đã về. Thêm một mùa Giáng sinh bên nhau. Cảm ơn em và đã luôn bên anh, đồng hành cùng anh, sưởi ấm trái tim băng giá này suốt bao năm qua. Yêu em và yêu em! Merry Christmas!

Dự báo thời tiết nói rằng Giáng Sinh năm nay miền Bắc sẽ đón cơn rét đậm nhưng em không hề sợ sệt vì đã có vòng tay anh ôm em chặt mỗi ngày. Yêu anh! Mãi luôn bên cạnh em anh nhé!

Giáng sinh an lành! Gửi ngàn lời yêu đến với người vợ xinh đẹp của anh. Em chỉ cần vui vẻ, an nhiên, yêu anh và các con thật nhiều. Mọi khó khăn vất vả ngoài kia anh đã có anh lo. Luôn luôn yêu vợ!

Chúc em, người phụ nữ đã dành cả thanh xuân để làm mẹ các con anh một mùa Noel thật ấm áp. Cái không khí se lạnh này chẳng thể làm lạnh lẽo con tim vì bên cạnh em luôn có bố con anh che chở.

Cảm ơn mùa Giáng sinh năm ấy đã cho anh gặp em - Định mệnh của đời mình. Với anh, Giáng sinh nào cũng là Giáng sinh ấm áp khi chúng ta bên nhau. Chúc vợ yêu của anh một mùa Noel thật ý nghĩa, ấm áp và an lành.

3. Lời chúc Giáng Sinh hay gửi tặng đến bạn bè

Nguyện cầu xin chúa luôn ở bên cạnh và bảo vệ cậu. Chúc cậu một mùa Noel an lành,nhiều hồng ân và có những kỷ niệm thật hạnh phúc và ý nghĩa nhất.

Hòa cùng niềm vui mừng dịp Noel, mình xin gửi tới toàn thể các bạn những lời chúc tốt lành nhất. Chúc tình bạn chúng ta luôn bền lâu, chúc các bạn một ngày Giáng Sinh hạnh phúc, ngập tràn tình yêu thương và phúc lộc từ Thiên Chúa.

Chúc bạn và gia đình đón mừng ngày Noel thật bình an, hạnh phúc và một năm mới sức khỏe dồi dào. Luôn bên bạn! Merry Christmas!!!

Mừng Chúa Giáng Sinh, mừng cho nhân loại bớt đau khổ, mình chúc bạn luôn an lành ở trong tim, gặp thật nhiều may mắn, hạnh phúc và có kỷ niệm vui ngày Giáng Sinh thật ý nghĩa.

4. Lời chúc Giáng sinh 2022 cho con yêu


Chào mừng Giáng sinh 2022, chúc con yêu của bố mẹ thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Con mãi là niềm tự hào của gia đình mình.

Con là một thiên thần mà ông già Noel đã dành tặng bố mẹ. Bố mẹ yêu con và luôn mong con thật vui vẻ, mạnh mẽ, hạnh phúc. Merry Christmas!

Giáng sinh vui vẻ, chúc con yêu của bố mẹ luôn mạnh mẽ, vui vẻ và hãy luôn tự tin bước đi trên chính đôi chân của mình. Nếu gặp khó khăn đừng quên bố mẹ luôn ở đây để lắng nghe con! Mãi yêu con.

Con là niềm tự hào của bố mẹ, mong con luôn có cuộc sống an nhiên, vui vẻ, hạnh phúc. Chúc con yêu một mùa giáng sinh Noel an lành.

Gửi đến con yêu của bố mẹ ngàn lời chúc Giáng sinh thân thương nhất. Chúc con mãi vững vàng, sức khỏe, hạnh phúc, bình an. Hãy nhớ rằng, phía sau con luôn có một ngôi nhà để về và bố mẹ luôn ở đó chờ con. Giáng sinh an lành!

5. Lời chúc Giáng sinh gửi cho khách hàng

Giáng Sinh đã tới, năm mới cúng sắp bắt đầu. Công ty… kính chúc quý khách có một mùa Giáng sinh an lành bên những người thân. Một năm mới thuận lợi trong công việc, cũng như cuộc sống. Merry Christmas and Happy New year!

Nhân dịp Giáng sinh công ty… xin gửi lời chúc tới toàn thể quý khách hàng và quý đối tác. Chúc quý khách có được một mùa Noel bình an và một năm mới vạn sự như ý. Merry Christmas!

Không khí Giáng sinh tràn về khắp nơi cũng là báo hiệu một năm mới sắp đến. Kính chúc cho quý khách hàng có một mùa Giáng sinh hạnh phúc, ấm áp yêu thương. Công ty…. vinh hạnh được đồng hành cũng quý khách trong suốt thời gian qua và trong năm mới tới! Merry Christmas and Happy New year!

Merry Christmas! Công ty… cảm ơn quý khách đã luôn đồng hành và tin tưởng công ty trong suốt một nằm vừa qua. Chúc quý khách một mùa Noel hạnh phúc và năm mới nhiều niềm vui.

6. Lời chúc Giáng Sinh tiếng Anh hay và ngắn gọn

I want to thank you for all the love and happiness that you have given to me (Con rất biết ơn tình yêu thương mà bố mẹ đã dành cho mình. Cảm ơn bố mẹ vì đã giúp con có cuộc sống hạnh phúc).

Merry Christmas to the coolest kid I know (Chúc mừng ngày Noel đến bạn nhỏ ngoan nhất, giỏi nhất của mẹ).

May Jesus bless you with good health and wisdom so that you grow up into a man or woman of dignity and strength. (Cầu Chúa ban cho con thật nhiều sức khỏe và trí thông minh để khi lớn lên cháu sẽ trở thành một người đức độ và đầy bản lĩnh).

Let beauty surround you, happiness stay with you and love carry you through the holiday season and beyond (Cháu kính chúc dì mãi xinh đẹp, hạnh phúc và được mọi người yêu thương trong mùa Noel và mãi luôn về sau).

I wish we could always stay together. I wish Merry Christmas to my favorite person in this world. (Em mong chúng mình mãi luôn quấn quít bên cạnh nhau. Chúc mừng Giáng sinh anh – người mà em yêu nhất trên thế giới này).

Hy vọng những lời chúc Giáng Sinh trên đây sẽ là những lời chúc ý nghĩa để bạn có thể tham khảo và gửi đến người yêu, bạn bè,…của mình. Trạm Tri Thức cũng chúc bạn có một mùa Noel tràn ngập niềm vui và hạnh phúc!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn