Cách tăng follow, tăng lượt theo dõi Shopee nhanh chóng, an toàn

Follow (lượt theo dõi) của shop trên Shopee là một chỉ số  quan trọng giúp tăng mức độ uy tín, thu hút tệp khách hàng tiềm năng, giữ chân khách hàng và tăng tỷ lệ đơn hàng hiệu quả. Tuy nhiên, làm thế nào để tăng lượt theo dõi gian hàng Shopee là điều không phải chủ shop nào cũng biết. Đặc biệt với các chủ Shop mới. 



Dưới đây là 4 cách tăng follow trên Shopee cực hiệu quả chủ shop có thể tham khảo. 

Mua dịch vụ tăng Follow Shopee

Dịch vụ tăng follow Shopee giúp người bán có thể tăng lượng follow một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bằng cách sử dụng công nghệ tối ưu với những tài khoản follow hoàn toàn là thật, dịch vụ này có thể giúp người bán tăng số lượng người theo dõi shop một cách an toàn và tự nhiên, tránh các rủi ro có thể gây ra bởi việc sử dụng các phương pháp tăng follow không đáng tin cậy.

Với các shop mới bán chưa có uy tín, việc sử dụng các dịch vụ tăng follow này vừa đơn giản, tiết kiệm cả thời gian và công sức. Có nhiều gói tăng follow cho bạn lựa chọn với mức tăng và chi phí khá rẻ bạn có thể tham khảo dưới đây. 



Tạo Ưu đãi Follower Shopee

Ưu đãi follower là một tính năng Shopee hỗ trợ cho việc marketing và tạo ra khách hàng trung thành cho Shop. Với tính năng này, ngay khi người dùng truy cập vào gian hàng của bạn, họ sẽ nhận được một mã giảm giá với điều kiện nhấn theo dõi gian hàng. Ưu đãi  follower này chính là yếu tố khuyến khích, thúc đẩy người mua nhấn theo dõi Shop.

Để thực hiện tạo mã giảm giá khi theo dõi gian hàng bạn làm theo bước như sau:


  • Bước 1: Đăng nhập vào Kênh người bán hang Shopee
  • Bước 2: Chọn Kênh Marketing -> Chọn Mã giảm giá của tôi.
  • Bước 3: Chọn Ưu đãi Follower.
  • Bước 4: Cập nhật thông tin chi tiết mã giảm giá như loại mã và thiết lập hiển thị.
  • Bước 5: Ấn xác nhận khi đã hoàn tất việc tạo mã Ưu đãi follower trên Shopee.
Đây là cách nhanh chóng để tăng lượng fan cho Shop, tăng tệp khách hàng tiềm năng cực hiệu quả. Vì không một ai muốn bỏ qua món hời như mã giảm giá từ Shopee. 

Tạo minigame kêu gọi Follow

Minigame tặng quà luôn cách hiệu quả nhất để để viral thương hiệu, tăng tương tác, kéo member, tăng lượt theo dõi Shopee. 

Có 2 hướng triển khai minigame bạn có thể áp dụng là: Shopee feed & Facebook. Bạn có thể đăng bài, thể lệ cuộc thi lên Shopee feed hoặc tạo cá minigame trên fanpage hoặc group facebook. 


Trong nội dung thể lệ minigame đùng quên đặt thêm các điều kiện, quy trình hợp lệ để nhận được phần quà là “Nhấn nút theo dõi trên shopee, kêu gọi like, comment, share, tag tên bạn bè để tăng thêm viral cho bài viết”. 

Cách này cũng sẽ giúp bạn có đc tệp khách hàng đúng chất “xịn sò” luôn, việc còn lại là lên kế hoạch chăm sóc các fan này để kích thích họ mua hàng.

Tăng Follow qua group Facebook 

Shopee có cộng đồng nhà bán hàng rất khủng, và nhiều group bán hàng Shopee được lập nên với lượng người tham gia tương tác cực kì đông. Đôi khi bạn có thể nhờ sự hỗ trợ từ cộng đồng hoặc trao đổi chéo follow với Shop khác để nhanh chóng tăng lượt theo dõi cho shop của mình. 


Bạn có thể tham gia group Facebook: Thủ thuật Shopee - Kinh doanh Shopee - https://www.facebook.com/groups/meobanhangshopee để trao đổi follow hoặc nhờ cộng đồng hỗ trợ. 

Vì ai cũng mong muốn có được nhiều lượt follow thực để tăng theo dõi an toàn, nên việc trao đổi chéo được rất nhiều áp dụng. 

Tăng follow, tăng lượt theo dõi trên Shopee hay các thủ thuật buff đơn ảo, seeding đánh giá sản phẩm đều là một trong những thủ thuật seeding tạo sự tin tưởng cho người dùng. Với shop mới bán Shopee thì chỉ số follow, yêu thích, đánh giá này cực kỳ quan trọng giống như “giấy chứng nhận” về uy tín của shop, sản phẩm để được tăng khả năng chuyển đổi đơn hàng. 
Liên hệ Zalo
Chat ngay

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn