AppleCare+ là gì? Lợi ích khi sở hữu AppleCare+ và cách mua AppleCare+ như thế nào?

AppleCare+ chính sách bảo hành của Apple cho những thiết bị như: iPhone, iPad, MacBook, AirPod, Apple Watch. Ngày 10 tháng 1 năm 2023, AppleCare+ chính thức được phát hành tại Việt Nam. Tuy nhiên những fan của nhà Táo đã biết AppleCare+ là gì? Cách mua AppleCare+ như thế  nào?

AppleCare+ là gì?


AppleCare+ (AppleCare Plus) là một gói bảo hành đi kèm dịch vụ của Apple, giúp kéo dài thời gian bảo hành cho các thiết bị Apple được mua chính hãng và cung cấp nhiều quyền lợi đặc biệt. Đây là phiên bản nâng cấp của AppleCare và không yêu cầu phải thông qua xét duyệt từ Apple. Bạn có thể tìm hiểu thêm chi tiết về AppleCare+ ở phần dưới đây.

Những dòng sản phẩm nào được AppleCare+ bảo hành tại Việt Nam?

AppleCare+ hỗ trợ bảo hành hầu hết các thiết bị của Apple, tuy nhiên ở Việt Nam hiện tại chỉ mới hỗ trợ một số thiết bị. Các thiết bị được hỗ trợ bảo hành bởi AppleCare+ tại Việt Nam bao gồm: 

  • iPhone
  • iPad
  • Apple Watch
  • Các dòng tai nghe AirPods 
  • Apple TV

Tuy nhiên, để đăng ký gói bảo hành này, thiết bị của bạn phải được kích hoạt trong vòng 60 ngày kể từ ngày mua.

Những quyền lợi khi sở hữu gói bảo hành AppleCare+ 

AppleCare+ là phiên bản bảo hành cao cấp hơn của AppleCare và mang đến những quyền lợi đặc biệt cho người dùng, bao gồm:

  • Tăng thời gian bảo hành chính hãng từ 1 năm lên thành 3 năm đối với iMac, Mac mini, MacBook, Apple TV, Apple Display; từ 1 năm lên thành 2 năm đối với iPhone, iPad, Apple Watch, các dòng AirPods và HomePod.
  • Bảo hành khi thiết bị gặp phải tai nạn rơi vỡ hay nhiễm nước.
  • Bảo hành phần cứng và phụ kiện đi kèm khi xuất hiện các lỗi từ nhà sản xuất.
  • Bảo hành thay pin mới nếu pin dưới 80% dung lượng sạc còn lại.
  • Bảo hành toàn cầu tại các Apple Store hoặc địa điểm được Apple ủy quyền.
  • Làm mới dịch vụ bảo hành khi hết hạn mà không cần phải thông qua xét duyệt bởi Apple như AppleCare.

Cách mua AppleCare+ 

Nếu thiết bị của bạn đáp ứng đủ điều kiện bảo hành AppleCare + và bạn muốn mua gói bảo hành AppleCare+ cho thiết bị của mình, làm theo các bước sau:


Bước 1: Vào ứng dụng Cài đặt trên thiết bị của bạn.

Bước 2: Chọn Cài đặt chung và sau đó chọn Giới thiệu.

Bước 3: Tại mục Thông tin bảo hành, bạn sẽ thấy gói AppleCare+ và thời gian hết hạn mua gói này. Nhấn vào gói bảo hành AppleCare+.

Bước 4: Bạn sẽ được hướng dẫn về các quyền lợi và điều khoản của gói bảo hành. Đọc kỹ và chọn Tiếp tục để tiếp tục.

Bước 5: Nhập thông tin cần thiết và tiến hành thanh toán để hoàn tất quá trình mua gói bảo hành AppleCare+.

Bước 6: Sau khi chọn mua gói AppleCare+, bạn sẽ được yêu cầu chọn phương thức thanh toán là Apple Pay hoặc thẻ tín dụng/ghi nợ. AppleCare+ có 2 gói cho bạn lựa chọn: AppleCare+ và AppleCare+ with Theft and Loss với mức giá cao hơn và bao gồm bảo hành cả về mất trộm hoặc thất lạc thiết bị, tùy thuộc vào mục đích sử dụng của bạn.

Sau khi mua gói bảo hành, các quyền lợi của bạn sẽ được kích hoạt ngay lập tức và có thể được sử dụng trong thời gian bảo hành của thiết bị.

Vậy là chúng ta đã tìm hiểu về AppleCare+ rồi đó! Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về gói bảo hành nâng cấp này của Apple. Và có cơ sở để  đưa ra sự lựa chọn tốt nhất  cho thiết bị của mình. 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn