Gia đình mình vui bất thình lình tập 18: Câu chuyện ở rể gây tranh cãi!

Phim "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 18 lên sóng có nhiều ý kiến tranh luận xoay quanh tình tiết Danh (Thanh Sơn) - Trâm Anh (Khả Ngân) phải chuyển đến nhà vợ ở.

Đề tài gia đình dường như luôn được ưa chuộng những năm gần đây khi thường xuyên xuất hiện trên  truyền hình Việt, với các bộ phim trong khung giờ vàng như "Đừng làm mẹ cáu", "Thương ngày nắng về", "Về nhà đi con" và hiện tại là "Gia đình mình vui bất thình lình".

Hiện18 tập của "Gia đình mình vui bất thình lình" đã  phát sóng, và phim đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả nhờ nội dung nhẹ nhàng, ý nghĩa xoay quanh gia đình, vừa mang yếu tố hài hước, hóm hỉnh, vừa thể hiện tình cảm gia đình và khả năng chữa lành.

Diễn biến mới nhất của phim tập trung vào cuộc sống của vợ chồng Danh (Thanh Sơn) - Trâm Anh (Khả Ngân). Tuy nhiên, điều này đã gây ra nhiều tranh cãi.

Cụ thể, trong tập 18, khi Danh thông báo rằng vợ chồng họ sẽ chuyển đến nhà vợ vào đầu tuần tới, mọi người trong gia đình đều bất ngờ và cảm thấy tiếc nuối, không muốn Danh chuyển đi, đặc biệt là sau những sóng gió với "tiểu tam", khi gia đình mới đoàn tụ, vui vẻ, thì lại có thành viên phải rời khỏi.

Trước đó, bà Cúc đã đồng ý với thông gia rằng sau 2 tháng sống chung với gia đình, Trâm Anh sẽ quay về nhà mẹ đẻ để làm quen với nếp sống sau khi kết hôn.

Bà Cúc không vui với việc con trai út phải chuyển đi. Ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) an ủi bà rằng nếu Danh đi ở nhà vợ, bà sẽ không cần phải đlo lắng vì sẽ không phải nghe các con dâu tranh cãi. Bé Long cũng đã lớn và cần có phòng riêng. Bà Cúc trách chồng và cảm thấy xót khi con trai phải đi ở nhà vợ.

Điểm cao nhất của sự tiếc nuối được đạo diễn thể hiện qua lời thoại của nhân vật bé Long (Gia Nghĩa).

"Con thích chú Danh ở nhà với chúng con".

"Chú phải ở với cả ông bà chứ. Vợ phải ở nhà chồng chứ".

"Biết thế con không đồng ý cho chú cưới vợ nữa. Chú lấy vợ bây giờ chú phải ở nhà vợ còn gì".

"Chú đừng sang nhà cô Trâm Anh ở nhé. Bên đấy không có cơm bà nấu đâu. Ngày nào chú cũng bảo cơm bà nấu là ngon nhất mà".

Nhiều khán giả cho rằng tình tiết này trong gia đình của Danh quá nhạy cảm và có phản ứng quá mức. Họ cho rằng nhiều người vẫn giữ quan điểm cũ, rằng việc con gái đi làm dâu là chuyện hiển nhiên, trong khi con rể đi ở nhà vợ thì như đi đánh giặc...

"Mở đầu thấy phim kiểu tình cảm gia đình, vui vẻ...  cũng thấy thú vị nhưng khi xem tới tập 18, thấy phim làm cho cảm xúc nhân vật có phần hơi thái quá", người dùng Facebook NN bình luận.

"Trong gia đình không nên có sự phân biệt giữa nhà ngoại và nhà nội. Nếu nhà ngoại chỉ có một mình mẹ Trâm Anh, còn nhà nội đông đúc quá, phòng riêng chật chội thì không cần phải thể hiện cảm xúc quá mức như vậy khiến Danh và Trâm Anh cả hai khó xử", một người dùng Facbook tên  An Đông bình luận.

Tuy nhiên, cũng có khán giả cho rằng, đây có thể là ý đồ của đạo diễn để nam giới hiểu được cảm giác khi phải rời xa gia đình để là một phần của gia đình vợ. Họ cho rằng chi tiết này giúp mọi người nhận thức và đánh giá công bằng hơn, đồng thời cảm thông với các nàng dâu và phụ nữ nói chung.

Bên cạnh những ý kiến trái chiều, nhiều khán giả đã đưa ra lời khuyên rằng tốt nhất cho vợ chồng Danh và Trâm Anh là nên ở riêng. Họ cho rằng việc này sẽ công bằng cho cả hai gia đình, đồng thời tránh được những xích mích giữa hai thế hệ và giúp Danh không cảm thấy ái ngại trước mẹ vợ. Mặc dù ở riêng sẽ đòi hỏi cả hai phải tự lập và tự lo cho kinh tế, nhưng lại đem lại khả năng tập trung chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Gia đình mình vui bất thình lình

Phim "Gia đình mình vui bất thình lình" đã gây tranh cãi trong tình tiết Danh và Trâm Anh phải chuyển về nhà vợ ở. Dù ý kiến khán giả trái chiều, nhưng không thể phủ nhận rằng đề tài gia đình luôn thu hút sự quan tâm và quan tâm đặc biệt từ khán giả. Với nội dung nhẹ nhàng, ý nghĩa về gia đình và sự kết hợp hài hước và cảm động, phim đã tạo nên sức hút đặc biệt và thu hút nhiều khán giả.

Và không thể  phủ nhận ekip"Gia đình mình vui bất thình lình" đã tạo nên một câu chuyện thú vị và khám phá các khía cạnh khác nhau của cuộc sống gia đình.



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn