Gia đình mình vui bất thình lình tập 19: Long tặng chú Danh cho cô Trâm Anh và quyết định bất ngờ của dâu út

Trong tập 19 "Gia đình mình vui bất thình lình", Long không còn khóc lóc đòi chú Danh ở lại mà vui vẻ tặng chú Danh cho cô Trâm Anh, Trâm Anh cũng đã đưa ra một quyết định đột ngột khiến Danh bị ngỡ ngàng. 


Trong tập này, Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh (Khả Ngân) đã dọn dẹp và chuẩn bị chuyển đến nhà mẹ vợ để sống. 

Trước khi họ rời đi, bé Long đã tặng Danh một món quà đặc biệt, đó là một bức tranh về gia đình hạnh phúc, ghi lại kỷ niệm khi Danh đưa bé Long đi trên chiếc xe "bạch bạch". 

Khi Trâm Anh nhìn thấy điều này, cô mới hỏi Long về món quà của mình, và Long chỉ vào Danh và nói: "Đây là quà của cô, là chú Danh đấy. Cả gia đình tặng chú Danh cho cô". Lời nói này khiến Trâm Anh cảm thấy bất ngờ.

Trong một diễn biến khác, ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) và Danh đã có một cuộc trò chuyện trước khi con trai út đi sống ở nhà vợ. 

Mặc dù không muốn con đi, ông Toại nói với Danh: "Bố nói với mẹ rồi, nếu không thể lo được cho các con, thì để các con tự quyết định hạnh phúc của mình. Bố mẹ chỉ biết ủng hộ". 

Danh cảm thấy buồn bã và nói: "Con biết rằng việc dọn ra ngoài ở nhà vợ sẽ làm bố mẹ buồn. Suốt từ bé đến giờ, con chưa làm gì để làm bố mẹ phiền lòng. Nhưng lần đầu tiên, con xin phép làm bố mẹ buồn để đổi lấy niềm vui của vợ con". 

Trước bữa cơm gia đình, Danh và Trâm Anh đã có một cuộc trò chuyện riêng tư trên sân. Danh nhắc nhở vợ về những quyết định của cô, nói rằng: "Ở đây toàn là người lớn, chúng ta phải suy nghĩ kỹ trước khi nói, không thể tuỳ tiện được đâu". 

Trâm Anh đáp lại chồng rằng: "Quyết định có thể nhanh chóng nhưng không thể tuỳ tiện".

Cả gia đình đều tò mò về cuộc trò chuyện của Danh và Trâm Anh em út nên Thành đã được giao nhiệm vụ để quay lén, nhưng do đứng quá xa nên không nghe rõ phần nào trong cuộc trò chuyện giữa hai vợ chồng.

Trong tập 19 này, Trâm Anh đã tham gia buổi quay quảng cáo và người chịu trách nhiệm chụp ảnh chính là Danh. Tuy nhiên, khả năng diễn xuất của Trâm Anh đã khiến đạo diễn và ekip thất vọng.

Tập 19 "Gia đình mình vui bất thình lình" sẽ được phát sóng vào tối ngày 11/5 trên kênh VTV3.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn