"Doctor Cha" và Uhm Jung Hwa lọt top 1 danh sách phim và diễn viên gây chú ý nhất

 Bộ phim "Doctor Cha" và nữ diễn viên Uhm Jung Hwa hiện đang dẫn đầu danh sách phim và diễn viên gây chú ý nhất, theo danh sách từ Good Data Corporation’s.

Sau khi ra mắt ở vị trí số 2 tuần trước, "Doctor Cha" đã leo lên vị trí số 1 trên danh sách hàng tuần của Good Data Corporation’s về những bộ phim tạo ra nhiều sự chú ý nhất. Công ty này xác định xếp hạng hàng tuần bằng cách thu thập dữ liệu từ bài viết tin tức, bài đăng trên blog, cộng đồng trực tuyến, video và mạng xã hội về những bộ phim đang phát sóng hoặc sẽ phát sóng trong thời gian tới.

"Doctor Cha" là bộ phim mới nhất về chủ đề Y khoa. "Doctor Cha" kể về Cha Jeong Suk (Uhm Jung Hwa) - một phụ nữ đã từ bỏ công việc y tá để làm nội trợ trong suốt 20 năm. Sau một cuộc khủng hoảng đột ngột, cô quyết định trở lại công việc và đối mặt với một mối quan hệ phức tạp với người chồng cũ, người cũng làm bác sĩ. Tập 8 mới nhất của phim đã ghi dấu ấn với tỷ suất người xem 16,18% trên toàn quốc, đây là một sự đột phá so với các tập trước chỉ đạt mức "một con số".


Không chỉ "Doctor Cha" đứng đầu danh sách các bộ phim gây chú ý, các ngôi sao của nó cũng thống trị danh sách các thành viên của dàn diễn viên gây chú ý nhất, chiếm 4 trong số 10 vị trí hàng đầu trong tuần này. Uhm Jung Hwa và Kim Byung Chul giành hai vị trí hàng đầu, leo lên vị trí số 1 và số 2 lần lượt, tiếp theo là Myung Se Bin ở vị trí số 5 và Min Woo Hyuk ở vị trí số 9.

Trong khi đó, "Pale Moon" của ENA đã leo lên vị trí số 2 trên danh sách phim, và nữ diễn viên chính Kim Seo Hyung cũng leo lên vị trí số 7 trong danh sách các thành viên của dàn diễn viên.

"Dr. Romantic 3" của SBS đứng thứ 3 trên danh sách phim tuần này, trong khi series mới "Family" của tvN ra mắt với vị trí số 4. "Family" có sự tham gia của Jang Nara và Jang Hyuk, cả hai đều vào danh sách các diễn viên ở vị trí số 3 và số 4.

"Cuộc sống thật đã đến!" trên KBS 2TV giữ vững vị trí số 5 trên danh sách phim, với các diễn viên chính Baek Jin Hee và Ahn Jae Hyun lần lượt đứng thứ 6 và thứ 8 trong danh sách diễn viên.

Cuối cùng, "Oasis" trên KBS 2TV đã leo lên vị trí số 6 trên danh sách phim, và ngôi sao Jang Dong Yoon xếp thứ 10 trong danh sách diễn viên tuần này.

Dưới đây là 10 bộ phim gây chú ý nhất theo danh sách của Good Data Corporation’s: 

  1. JTBC "Doctor Cha"
  2. ENA "Pale Moon"
  3. SBS "Dr. Romantic 3"
  4. tvN "Family"
  5. KBS2 "Cuộc sống thật đã đến!"
  6. KBS2 "Oasis"
  7. MBC "Luật sư triều đại Joseon"
  8. tvN "Stealer: Người giữ kho báu"
  9. KBS2 "Người phụ nữ trong chiếc màn đen"
  10. SBS "Khách sạn lãng mạn bí mật"

Trong khi đó, 10 diễn viên phim gây chú ý nhất trong tuần này là:

  1. Uhm Jung Hwa ("Doctor Cha")
  2. Kim Byung Chul ("Doctor Cha")
  3. Jang Nara ("Family")
  4. Jang Hyuk ("Family")
  5. Myung Se Bin ("Doctor Cha")
  6. Baek Jin Hee ("Cuộc sống thật đã đến!")
  7. Kim Seo Hyung ("Pale Moon")
  8. Ahn Jae Hyun ("Cuộc sống thật đã đến!")
  9. Min Woo Hyuk ("Doctor Cha")
  10. Jang Dong Yoon ("Oasis")

Các bộ phim và diễn viên trên đã tạo nên sự chú ý và thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng. Hi vọng những thông tin mới nhất về danh sách phim và diễn viên gây chú ý nhất trong tuần này giúp bạn lựa chọn được bộ phim giải trí ý nghĩa để giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi. 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn