Gia đình mình vui bất thình lình tập 20: Danh bị mẹ vợ mắt té tát vì vụ "quay xe" không về ở rể

Trong tập 20 của bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình", vợ chồng Trâm Anh (do Khả Ngân thủ vai) và Danh (do Thanh Sơn đóng) đã quyết định ở lại nhà chồng. Cũng vì quyết định này Danh đã bị mẹ vợ là bà Ngọc mắng là người thiếu quyết đoán và khinh thường vì sự nghèo khó của gia đình Danh. 

Quyết định ở lại nhà chồng của Trâm Anh khiến cả nhà ông Toại vô cùng vui vẻ. Dù đã có những lúc tranh cãi với em dâu Hà (do Lan Phương thủ vai), nhưng Hà vẫn rất yêu quý Trâm Anh. Thấy các con vui vẻ, bà Cúc (do NSND Lan Hương thể hiện) đã nhắc nhở các con dâu: "Chúng ta là chị em trong nhà, tuyệt đối không được cãi nhau". 


Trong khi đó, ông Toại cùng các con trai có một cuộc thảo luận về quyết đinh bán ngôi nhà đang ở. Mặc dù ban đầu họ bị sốc và khó chấp nhận, nhưng sau cùng, họ nhận ra rằng ông Toại có lý do của mình. Với việc gia đình sẽ ngày càng đông đúc hơn, việc bán nhà kỷ niệm và chia một phần tiền cho các con để các con có không gian sống thoải mái hơn là điều vợ chồng ông mong muốn. 

Tuy nhiên, sau khi biết con gái quyết định ở lại nhà chồng, mẹ của Trâm Anh không hài lòng. Trâm Anh đã cố gắng giải thích với mẹ rằng cô muốn ở lại nhà chồng để sống tự nhiên và thuận theo tự nhiên, vì theo cô, khi gái lấy chồng thì phải theo chồng. Ngoài ra, gia đình chồng còn có một môi trường sống tốt hơn, mọi người hiểu nhau và mọi thứ dễ chịu hơn.

Bà Ngọc (mẹ của Trâm Anh) cho rằng những lời đó chỉ là lời của bố mẹ chồng Trâm Anh. Bà lớn tiếng nói với con gái rằng: "Đúng là giọng của bố mẹ chồng! Đúng là tôi là người sống vật chất, không trọng tình cảm! Thế thì từ nay sướng khổ chị chịu nhé, đừng có quay lại đây mở miệng nói với tôi một câu nào!". Bà còn mắng con rể Danh là người thiếu quyết đoán, "là đàn ông trong nhà, mọi việc để cho vợ quyết hết à?". Bà Ngọc còn ẩn ý cho rằng quyết định này là của Danh nhưng anh không dám nói, mà phải để vợ ra mặt.


Thấy chồng bị mẹ mắng, Trâm Anh lập tức nhắc nhở mẹ. Thế nhưng bà Ngọc vẫn không dừng lại: "Con gái người ta đi lấy chồng, thậm chí còn được cho nhà cho cửa, sống sung sướng cơ. Con gái nhà này dại dột, chui đầu vào gông, lại còn tưởng mình hay hớm lắm". Câu nói của mẹ vợ và thái độ coi thường của bà làm Danh buồn vì gia cảnh nghèo khó khiến Trâm Anh phải chịu khổ.

Trong tập 20 của "Gia đình mình vui bất thình lình", Trâm Anh và Danh cùng nhau tìm cách để làm mẹ Trâm Anh nguôi giận. Bằng sự quan tâm, chăm sóc và tình cảm, họ hy vọng mẹ sẽ thấy được sự thay đổi tích cực trong cuộc sống của họ. Liệu mẹ Trâm Anh có chấp nhận và ủng hộ quyết định ở lại của con gái mình? 

Tất cả được hé lộ trong tập 20 "Gia đình mình vui bất thình lình", được phát sóng vào lúc 21h40 tối 12/5 trên kênh VTV3.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn