Bao nhiêu tuổi được đi xem concert BlackPink?

Nếu bạn là một fan hâm mộ của nhóm nhạc nữ nổi tiếng BlackPink, chắc hẳn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức những ca khúc đình đám của họ trên sân khấu. Tuy nhiên, bạn cần biêt rõ một số quy định như bao nhiêu tuổi được đi concert BlackPink và quy định khi đi xem chương trình của họ. Hãy cùng Trạm Tri Thức tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Tour Born Pink của BLACKPINK sẽ diễn ra ở sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) ngày 29 và 30/7. Tuy công ty chủ quản của BlackPink chưa thông báo thông tin chính thức, nhưng theo nhiều thông tin, giá vé concert BornPink tại Việt Nam có thể dao động từ 1-8 triệu đồng, cách mua vé concer BlackPink là bạn có thể truy cập vào trang web của Tiktok Box để đặt vé online.  

Bao nhiêu tuổi được đi concert BlackPink?

Các buổi diễn của BlackPink trong tour BornPink - vòng quang thế giới đã diễn ra tại một số nước cho thấy không có quy định thống nhất về độ tuổi khán giả. Concert tại Malaysia đầu tháng 3, ban tổ chức yêu cầu khán giả dưới 14 tuổi phải có người giám hộ đi cùng trong suốt thời gian xem nhóm nhạc biểu diễn.

Trong khi đó, giới hạn độ tuổi xem biểu diễn BlackPink tại singapore là 16 tuổi trở lên. Những bạn trẻ từ 16-18 tuổi phải có cha mẹ hoặc người giám hộ từ 21 tuổi trở lên đi cùng. 

Tuy nhiên, tour diễn ở Thái Lan hồi tháng 5 vừa qua không có quy định này. Thời điểm BlackPink tới xứ chùa vàng biểu diễn, nhiều sao Việt và các fan hâm mộ Việt Nam cũng đã tham dự concert cùng với các con của mình. Dù các bé vẫn đang trong độ tuổi vị thành niên. 


Từ các tour diễn trước có thể thấy vấn đề độ tuổi được đi xem concert BlackPink là không xác định rõ ràng mà tùy thuộc vào mỗi quốc gia, khu vực khác nhau. Tại Việt Nam, quy định mấy tuổi được đi xem BlackPink, có lẽ chúng ta vẫn phải chờ thông báo chính thức từ ban tổ chức. 

Quy định cần chú ý khi đi xem concert của BlackPink

Ngoài yêu cầu về độ tuổi, bạn cũng cần lưu ý một số quy định khác khi đi xem concert Blackpink, như sau:

  • Bạn phải mang theo vé và giấy tờ tùy thân để kiểm tra khi vào cửa.
  • Bạn không được mang theo các vật phẩm nguy hiểm, gây ảnh hưởng đến an ninh và trật tự, như dao, kéo, chai lọ, pháo sáng, v.v.
  • Bạn không được mang theo các thiết bị ghi âm, quay phim hoặc chụp ảnh có kích thước lớn, như máy ảnh DSLR, máy quay chuyên dụng, tripod, v.v. Bạn chỉ được sử dụng điện thoại hoặc máy ảnh nhỏ gọn để ghi lại khoảnh khắc của mình.
  • Bạn không được mang theo các biển báo, banner hoặc poster có kích thước quá lớn hoặc có nội dung xúc phạm, khiêu khích hoặc vi phạm pháp luật.
  • Bạn không được mang theo các loại đồ ăn, đồ uống hoặc rượu bia vào khu vực diễn ra chương trình. Bạn chỉ được mua và sử dụng các sản phẩm do ban tổ chức cung cấp.
  • Bạn không được xâm phạm đến quyền riêng tư hoặc làm phiền các nghệ sĩ và khán giả khác. Bạn không được leo lên sân khấu, chạy theo hay chụp ảnh cận cảnh với các nghệ sĩ.
  • Bạn phải tuân thủ các hướng dẫn của ban tổ chức và nhân viên an ninh trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã có một cái nhìn tổng quan về bao nhiêu tuổi được đi concert BlackPink và quy định khi đi xem show diễn của nhóm nhạc đình đám này. Hãy chuẩn bị tốt cho mình để có một trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ với những thần tượng của mình nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn