7 trend tóc hot bùng nổ nhờ Black Pink chắc chắn khiến bạn trở nên thời thượng hơn

Nhóm nhạc nữ Black Pink không chỉ là những nghệ sĩ tài năng, xinh đẹp và nổi tiếng mà còn là những người tạo ra những xu hướng thời trang và làm đẹp mới mẻ. Trong số đó, trend tóc của các thành viên Black Pink luôn thu hút sự chú ý của công chúng và là nguồn cảm hứng cho nhiều người yêu thích làm đẹp.

Concert BornPink của BlackPink sẽ được diễn ra vào tháng 7.2023 này, nếu bạn là Fan của 4 cô nàng xinh đẹp xứ kim chi và chuẩn bị săn vé đi Concert BlackPink đừng bỏ qua những kiểu tóc độc lạ, thời thượng này để thể hiện tình yêu, sự hâm mộ với  họ nhé. 

Dưới đây là một số trend tóc “hot bùng nổ” nhờ Black Pink và bạn có thể thử nghiệm chúng trên mái tóc của mình. Hãy cùng khám phá nhé!

1. Tóc bob ngắn

Tóc bob ngắn là kiểu tóc được Jennie và Lisa thể hiện rất ấn tượng trong MV “How You Like That”. Kiểu tóc này giúp các cô gái trông trẻ trung, cá tính và sành điệu hơn. Nếu bạn muốn thay đổi phong cách của mình, bạn có thể cắt tóc bob ngắn và để mái thưa hoặc mái ngố để tăng thêm điểm nhấn cho khuôn mặt.

2. Tóc dài xoăn sóng


Tóc dài xoăn sóng là kiểu tóc được Jisoo và Rosé lựa chọn trong MV “Lovesick Girls”. Kiểu tóc này mang đến cho các cô gái một vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng và quyến rũ. Bạn có thể xoăn sóng nhẹ cho mái tóc dài của mình và để tự nhiên hoặc buộc một phần tóc lên trên để tạo kiểu.

3. Tóc nhuộm màu


Tóc nhuộm màu là một trong những trend tóc không bao giờ lỗi thời của Black Pink. Các thành viên của nhóm luôn biến hóa với những màu tóc khác nhau, từ những màu tóc tự nhiên như nâu, đen, vàng cho đến những màu tóc cá tính như xanh, hồng, tím. Bạn có thể chọn màu tóc phù hợp với sở thích và phong cách của mình để làm mới hình ảnh của mình.

4. Tóc búi cao


Tóc búi cao là kiểu tóc đơn giản nhưng hiệu quả của Black Pink. Kiểu tóc này giúp các cô gái khoe được gương mặt thanh tú và vòng cổ thon gọn của mình. Bạn có thể búi cao toàn bộ mái tóc hoặc chỉ búi một phần tóc trên đỉnh đầu để tạo kiểu. Bạn cũng có thể kết hợp với các phụ kiện tóc như kẹp, băng đô, nơ để trang trí cho mái tóc của mình.

5. Tóc hai màu nhuộm mái

Đây là kiểu tóc được Jennie và Lisa sử dụng nhiều trong các MV và sự kiện. Bạn chỉ cần nhuộm mái tóc một màu sáng hơn so với phần dưới, ví dụ như vàng, hồng, xanh lá cây… để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt. Kiểu tóc này rất dễ thực hiện và phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

6.Tóc kẹp nơ to bản đáng yêu


Nếu bạn muốn có một vẻ ngoài ngọt ngào và đáng yêu, bạn có thể thử kiểu tóc kẹp nơ to bản của Jisoo. Bạn chỉ cần để tóc xoăn nhẹ, sau đó kẹp một chiếc nơ to bản ở phía trên đầu. Bạn có thể chọn màu nơ phù hợp với màu tóc hoặc màu trang phục của bạn. Kiểu tóc này rất thích hợp cho những buổi dạo phố, picnic hay hẹn hò.

7. Tóc tết mái "xịn mịn"


Một kiểu tóc khác được Rose và Jennie ưa chuộng là tóc tết mái "xịn mịn". Bạn chỉ cần tết mái tóc thành hai bím, sau đó buộc lại với phần tóc dài ở sau. Bạn có thể để tóc thẳng hoặc xoăn nhẹ để tăng thêm sự duyên dáng. Kiểu tóc này rất phù hợp cho những ngày hè nắng nóng, khi bạn muốn giữ mái tóc khỏi rơi vào mặt.

Đây là một số trend tóc “hot bùng nổ” nhờ Black Pink mà Trạm Tri Thức muốn giới thiệu cho bạn. Bạn có thể áp dụng chúng vào mái tóc của mình để có được một diện mạo mới mẻ và thu hút hơn. Hãy cùng theo dõi những hoạt động mới nhất của Black Pink và chờ đón những trend tóc tiếp theo của họ nhé!


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn