YG lên tiếng về danh sách bài hát concert BlackPink chỉ có 13 ca khúc và giá vé "cắt cổ" tại Việt Nam

Sau thông tin về giá vé concert BlackPink, danh sách bài hát biểu diễn trong concert BlackPink cũng là điều mà các fan hâm mộ vô cùng quan tâm. 


Khi thông tin về concert BornPink ngày 29 - 30.7.2023 tại SVĐ Mỹ Đình được công bố, không khó hiểu khi các Blink (tên fandom của BlackPink) ở Việt Nam vô cùng phấn khích và mong chờ. Tuy nhiên, không lâu sau đó, một tin đồn về danh sách các bài hát trong concert BlackPink được ở Văn hóa và Thể thao Hà Nội chấp thuận biểu diễn đã được rò rỉ gây xôn xao dư luận vì chỉ có 13 bài hát trong suốt 2 tiếng biểu diễn.

Cụ thể, danh sách 13 bài hát biểu diễn trong concert BlackPink được dân mạng lưu truyền bao gồm: Ddu du ddu du, Shut down, Typa girl, Pretty savage, Stay, Playing with fire, Whistle, As if it's your last, Lovesick girl, Don't know what to do, Forever young, Kiss and make up, Ice cream. (Tên các bài hát của BlackPink kể trên dịch sang tiếng Việt trên văn bản cấp phép (lần lượt theo thứ tự): DDU-DU DDU-DU; Tắt nguồn đi; Kiểu con gái; Khá hoang dại; Ở lại bên em; Chơi đùa với lửa; Huýt sáo; Như thể đó là lần cuối cùng của bạn; Những cô gái si tình; Không biết phải làm gì; Mãi mãi tuổi thanh xuân; Hãy làm lành với nhau; Cây kem mát lạnh).


Danh sách 13 ca khúc cùng giá vé đang khiến các diễn đàn trên mạng xã hội bùng nổ tranh cãi. Nhiều người cho rằng đây là một danh sách quá ngắn và thiếu hấp dẫn, so với giá vé "cắt cổ" đặc biệt với mức giá VIP tại concert lên tới gần 10 triệu đồng, không chỉ đắt hơn so với nhiều nước Đông Nam Á, mà còn bị cắt giảm quyền lợi cao nhất khi không được chứng kiến ​​nhóm nhạc trong phần tổng duyệt. Nhiều fan cảm thấy thất vọng và tỏ ra bức xúc với YG - Ban tổ chức chuyến lưu diễn của BlackPink.

Chỉ với 13 bài hát trong danh sách như rò rỉ, khoảng thời gian mà BlackPink sẽ gặp gỡ người hâm mộ Việt Nam sẽ ​​không quá dài. Danh sách này cũng không bao gồm các bản hit lớn của BlackPink như "Pink Venom", "Tally", "How You Like That", "Kill This Love"... Ngoài ra, danh sách các ca khúc biểu diễn cũng không bao gồm các ca khúc solo của 4 thành viên nhưFlower (Jisoo), Money (Lisa) hay On The Ground (Rose) thường được biểu diễn xen kẽ với các tiết mục chung.

Trước sự phản ứng của công chúng, YG (đơn vị quản lý nhóm BlackPink) đã lên tiếng về vấn đề này. Người đại diện của công ty YG Entertainment khẳng định: "Thông tin về danh sách bài hát tại Hà Nội lan truyền trên mạng không chính xác, đó chỉ là một phần trong chương trình biểu diễn của BlackPink. Buổi biểu diễn sẽ diễn ra theo cách tương tự như những buổi biểu diễn trước đó". 

Trong các buổi biểu diễn trong chuyến lưu diễn BornPink của BlackPink tại các quốc gia khác, thường có hơn 20 bài hát được trình diễn. YG khẳng định rằng concert BornPink sẽ là một trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao và đáng nhớ cho tất cả các Blink.

Blackpink là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc ra mắt vào năm 2016, gồm 4 thành viên là Jennie, Lisa, Jisoo và Rosé. Với nhan sắc quyến rũ, tài năng âm nhạc nhóm đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ đông đảo khắp thế giới và được coi là những biểu tượng thời trang của giới trẻ châu Á.

"Born Pink" là tên của chuyến lưu diễn quảng bá cho album mới của nhóm, phát hành vào năm 2022, diễn ra tại nhiều quốc gia trên thế giới. Và Hà Nội được chọn là điểm đến tiếp theo trong hành trình này. Thông tin này đã khiến người hâm mộ BlackPink tại Việt Nam rất phấn khích trong thời gian qua. 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn