Ngày mở bán vé Concert Blackpink là bao giờ?

 Vào ngày 7/7, vé concert BlackPink sẽ chính thức mở bán vào lúc 12h và 14h cho hai ngày diễn ra tương ứng là ngày 29 và 30/7.

Trước những tranh cãi đang lan truyền trên mạng xã hội về giá vé concert BlackPink lên tới 10 triệu đồng và danh sách bài hát concert BlackPink biểu diễn chỉ có 13 bài, một số người hâm mộ đang đứng trước sự việc phân vân và chưa thể quyết định liệu có nên mua vé hay không. Trong khi đó, nhiều Blink khác đã chuẩn bị kỹ năng kỹ thuật để săn vé vào ngày 7/7.

Blackpink là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu của Kpop hiện nay. Với bốn thành viên xinh đẹp và tài năng, Jennie, Jisoo, Rosé và Lisa, Blackpink đã tạo nên nhiều kỷ lục và thành tích ấn tượng trên thị trường âm nhạc quốc tế. Những ca khúc của họ như How You Like That, Kill This Love, Ddu-Du Ddu-Du hay Lovesick Girls đều là những bản hit được yêu thích và hát theo bởi hàng triệu fan trên khắp thế giới.


Sau thành công của album đầu tay The Album và concert trực tuyến The Show vào đầu năm 2021, Blackpink đã công bố kế hoạch tổ chức tour diễn quốc tế The Tour để gặp gỡ và tri ân các fan hâm mộ. Theo đó, Blackpink sẽ có mặt tại nhiều quốc gia và thành phố lớn như Mỹ, Anh, Pháp, Nhật Bản, Trung Quốc và Việt Nam.

Đặc biệt, đây sẽ là lần đầu tiên Blackpink biểu diễn tại Việt Nam, một trong những thị trường có lượng fan đông đảo và nhiệt tình nhất của họ. Concert Blackpink tại Việt Nam sẽ được tổ chức vào ngày 29-30/7/2023 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Đây sẽ là một món quà đặc biệt dành cho các fan Việt của BlackPink.

Như thông tin đã thông báo của ban tổ chức concert và Trạm Tri Thức đã chia sẻ, vé concert BlackPink sẽ được bán ra vào lúc 12h và 14h ngày 7/7//2023 qua các kênh online và offline. Có nhiều loại vé với các mức giá khác nhau để phù hợp với nhu cầu và túi tiền của các fan. Tuy nhiên, số lượng vé có hạn nên bạn xem hướng dẫn cách săn vé concert BlackPink để chuẩn bị tốt nhất cho việc đăng ký vé thành công nhé.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn