Phiên bản điện ảnh "Conan 26: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen" cuộc đụng đổ Tổ chức áo đen gay cấn, hấp dẫn

Thám Tử Lừng Danh Conan luôn thu về thành tích “khủng” mỗi khi trình làng phần phim mới 'Thám tử lừng danh Conan: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen” cập nhật trên các rạp chiếu phim Việt từ ngày 15/7 cũng không ngoại lệ.


Sau phần 25 Conan: Nàng Dâu Halloween đã tạo nên tiếng vang lớn, bản Movie Conan 26: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen lại tiếp tục công phá phòng chiếu. Ngay khi Thám Tử Lừng Danh Conan tập 26 vừa đổ bộ rạp Việt và nhiều quốc gia khác trên thế giới, bộ phim hoạt hình này đã soán ngôi vương phòng vé Việt, vượt mặt 2 “bom tấn” Insidious 5 và Nhiệm Vụ: Bất Khả Thi - Nghiệp Báo phần 1.

Câu chuyện cập nhật công nghệ AI nóng hổi

Phiên bản điện ảnh Conan 26: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen lấy bối cảnh diễn ra tại đảo Hachijo cũng là nơi “đóng đô” của Pacific Buoy - trụ sở hải quân của Interpol có nhiệm vụ kết nối các camera an ninh trên toàn thế giới.



Nhóm thám tử nhí của Conan, theo lời mời của Sonoko, cũng đến đảo Hachijo để xem cá voi. Tại đây, Conan nhận được thông tin về một nhân viên Europol bị ám sát. Cùng với đó, tính mạng Haibara Ai (do thành viên Tổ chức với mật danh Sherry) bị đe dọa, và thân phận của Haibara có nguy cơ sẽ bị bại lộ trước Gin.


Trong tập này, công nghệ nhận diện khuôn mặt và xác định độ tuổi đã được nhắc đến. “Chiếc hộp đen” có thể giúp Interpol truy vết tội phạm trên toàn thế giới thông qua camera giám sát, tuy nhiên, nó cũng có thể làm bại lộ thân phận của những người đang phải lẩn trốn Tô chức áo đen như Conan (phiên bản thu nhỏ của Shinichi) và Haibara (phiên bản thu nhỏ của Sherry).

Trong khi cảnh sát nỗ lực để phát triển và bảo vệ công nghệ này với mục đích mang lại hòa bình cho thế giới, thì Tổ chức áo đen cũng nhăm nhe nó với mục đích truy vết kẻ phản bộ và che dấu vết tích của bản thân.


Một tên sát thủ đã được cài cắm, trà trộn vào đội ngũ nhân viên cấp cao của Interpol tại Pacific Buoy. Một vụ bắt cóc người sáng chế và một vụ giết người đã xảy ra. Haibara bị bắt lên con tàu ngầm của Tổ chức áo Đen. Conan sẽ làm gì để tìm ra kẻ giấu mặt, cứu Haibara khỏi tay bọn áo đen?

Trailler Conan 26: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen


Conan: Tàu ngầm sắt màu đen - Chiến thần phòng vé

Thám tử lừng danh Conan: Tàu ngầm sắt màu đen (Detective Conan: Black Iron Submarine) là bộ phim điện ảnh thứ 26 về Conan chính thức ra mắt tại Nhật Bản vào ngày 14/4/2023. Chỉ sau 3 ngày đầu khởi chiếu, phim đã đạt được con số 2,17 giá trị vé bán ra và thu về tổng cộng 3,15 tỷ Yên, tương đương 23,48 triệu USD (khoảng 514 tỷ đồng).

Vào tuần công chiếu thứ 4, tổng doanh thu của “Thám tử lừng danh Conan: Tàu hỏa sắt đen” đã cán 10,3 tỷ Yên với 7.280.000 vé bán ra. Con số này đã lập kỷ lục cho bộ phim điện ảnh đầu tiên của thương hiệu Thám tử lừng danh Conan vượt qua con số 10 tỷ Yên, trở thành bộ phim điện ảnh có doanh thu cao nhất từ ​​trước đến nay của thương hiệu này tại Nhật Bản.


Tính đến thời điểm tháng 7/2023, 'Thám tử lừng danh Conan: Tàu hỏa màu đen' đang giữ vị trí phim điện ảnh có doanh thu cao nhất tại thị trường Nhật Bản năm 2023. Phim đã vượt qua “Jurassic Park” (ra mắt ngày 17/7/1993) và lọt vào top 25 phim điện ảnh có doanh thu cao nhất từng được chiếu tại Nhật Bản.

Với lịch sử trụ rạp lâu dài, bản điện ảnh thứ 26 của bộ phim Thám tử lừng danh Conan hứa hẹn sẽ vượt qua con số 13,37 tỷ Yên do “Frozen 2” thiết lập được ra mắt vào cuối năm 2019, để vươn lên vị trí cao hơn in this table ratings.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn