Biệt Dược Đen tập 1: Thủ lĩnh Cityboy chết trong quán bar với nụ cười kỳ quái

Tuấn được chuyển sang làm Đội phó Đội Hình sự Công an Thành phố, tại đây, anh và các đồng đội được giao nhiệm vụ điều tra về cái chết củaTrịnh Quốc Vương, thủ lĩnh của Cityboy - một nhóm các công tử, tiểu thư hư hỏng. Vương được tìm thấy chết trong một quán bar với vết siết cổ, vết thương trên đầu, nụ cười quái lạ do sốc ma túy.


Hé lộ quá khứ ám ảnh  

Tuấn (Huỳnh Anh) được điều chuyển công tác sang đội của Tuyển (Bảo Anh), làm Đội phó Đội Hình sự Công an Thành phố. Vừa nhận nhiệm vụ mới, Tuấn cùng các đồng đội phải phá vụ giam giữ con tin. Đối tượng là một kẻ ngáo đá, có tiền án tiền sự. Để giải cứu con tin, Tuấn đã giả thành vợ của kẻ bắt cóc, xâm nhập vào hang ổ. Kế hoạch thành công, nhưng con tin bị Tuấn gây thương tích, mất nhiều máu.

Tới bệnh viện cùng nạn nhân, Tuấn và Dương bị người nhà trách móc. Vì nạn nhân mất quá nhiều máu, bệnh viện không còn nguồn dự trữ, chồng con của nạn nhân lại không cùng nhóm máu. Dương đề nghị Tuấn hiến máu cho nạn nhân. Tuấn đồng ý, nhưng có phần sợ hãi.

Tiếp máu xong, Tuấn ngất đi gần 2 tiếng mới tỉnh lại. Dương trêu chọc Tuấn là sợ kim tiêm, hứa sẽ giữ kín bí mật này. Về đến nhà, Tuấn nghĩ lại giây phút hiến máu, ký ức đau thương lại hiện về khiến anh vô cùng sợ hãi.

Vụ án bí ẩn

Vương (Tuấn Anh) là thủ lĩnh của nhóm Cityboy, một nhóm các công tử, tiểu thư hư hỏng. Vương và cả nhóm thường xuyên đến quán bar ăn chơi và sử dụng chất kích thích. Vương để mắt đến một cô gái tiếp rượu. Anh ta liên tục đụng chạm cơ thể cô gái này dù cô không thích. Vương định cưỡng hiếp cô gái nhưng cô đã chống cự và thoát ra được.

Trước đó, Vương đã uống hết lọ nước màu xanh kỳ lạ và thần trí đã không còn tỉnh táo.  Đúng lúc Vương đang vui vẻ thì Tiến (Trương Hoàng) - bạn trai của cô gái bị Vương sàm sỡ - xuất hiện. Tiến cầm theo một cây gậy chĩa thẳng mặt Vương.

Khi quán bar bất ngờ mất điện, Tiến cũng xuất hiện, lấy đi điện thoại, rồi kéo lê xác Vương ra ngoài. Đám bạn của Vương thì không biết Vương đang ở đâu. 

Khi được tìm thấy, Vương - thủ lĩnh của nhóm Cityboy đã chết với vết siết cổ, vết thương trên đầu, và nụ cười quái lạ trên môi.

Đội hình sự do Tuyển, Tuấn, Thùy Dương, và Cảnh dẫn đầu được giao nhiệm vụ điều tra vụ án của Vương và "biệt dược đen". Trong quá trình điều tra, họ phát hiện ra rằng Vương đã sử dụng một loại chất cấm bí ẩn có tên "biệt dược đen" trước khi chết. "Biệt dược đen" là loại ma túy tổng hợp mới, cực kỳ nguy hiểm, có thể gây tử vong chỉ sau một lần sử dụng.

Từ manh mối này, đội hình sự bắt đầu truy tìm tung tích của "biệt dược đen". Họ phát hiện ra rằng "biệt dược đen" được sản xuất và phân phối bởi một đường dây ma túy tinh vi, có liên quan đến nhiều thế lực đen tối trong xã hội.

Quá khứ ám ảnh Tuấn là gì? Ai là kẻ đã giết chết Vương? Liệu Tiến có phải thủ phạm thực sự? Những tình tiết hấp dẫn trong Biệt Dược Đen sẽ được dần dần hé lộ. 

>>> Link xem Trọn bộ phim Biệt Dược Đen tập 1

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn