Mẫu thiết kế gian hàng Shopee đẹp sang xịn

Một gian hàng Shopee đẹp sang xịn sẽ giúp thu hút khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi. Dưới đây là một số mẫu thiết kế gian hàng Shopee đẹp sang xịn mà bạn có thể tham khảo:

Mẫu thiết kế gian hàng mỹ phẩm Shopee

Mẫu thiết kế này sử dụng tông màu xanh chủ đạo, tạo cảm giác tươi mát và trẻ trung. Hình ảnh sản phẩm được hiển thị nổi bật ở trung tâm, kèm theo các thông tin mô tả chi tiết. Các banner quảng cáo được bố trí hợp lý, giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy các chương trình khuyến mãi.

Mãu thiết kế gian hàng thời trang Shopee


Mẫu thiết kế này sử dụng tông màu hồng chủ đạo, tạo cảm giác ngọt ngào, tươi trẻ, nhẹ nhàng, phù hợp với hình ảnh thời trang nữ. Hình ảnh sản phẩm với màu sắc nổi bật ở trung tâm. Các banner quảng cáo khuyến mại cũng được bố trí khoa học, dễ nhìn với màu sắc tương phản hài hòa, thu hút sự chú ý của khách hàng.

Mẫu thiết kế với tông màu tím pastel nhẹ nhàng là màu sắc hottrend cho năm 2023, màu sắc này đặc biệt dễ kết hợp và phù hợp với các shop thời trang, nội y hay mỹ phẩm. Sử dụng tông màu này vừa mang đến phong hiện đại, trẻ trung và sự thú vị bởi cách phối nhiều màu sắc. Mẫu banner gian hàng shopee về nội y này cũng làm nổi bật tiêu đề, khuyến mại và những thông điệp mà shop muốn truyền tải. 


Mẫu thiết kế gian hàng điện tử, đồ cao cấp trên Shopee







Mẫu thiết kế này sử dụng tông màu xanh dương chủ đạo, mang đến phong cách hiện đại, sang trọng kết hợp với các tông màu nóng, tạo nên sự tương phản nổi bật mà vẫn hài hòa, ấn tượng. Text và hình ảnh sản phẩm được hiển thị rõ ràng, ở trung tâm giúp thu hút khách hàng. Các banner quảng cáo được bố trí ở vị trí phù hợp, giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy thông tin cần thiết.

Mẫu thiết kế gian hàng đồ thú cưng Shopee


Gian hàng đồ thú cưng trên Shopee là một trong những gian hàng phổ biến nhất trên nền tảng này. Để thu hút khách hàng, các chủ shop cần thiết kế gian hàng của mình một cách ấn tượng và chuyên nghiệp. Thiết kế này sử dụng tông màu tương phản lạnh và nóng để tạo sự nổi bật, cùng với hình ảnh thú cưng và các sản phẩm để khách hàng có thể dễ dàng nhận diện mặt hàng mà shop đang kinh doanh.

Dịch vụ thiết kế gian hàng Shopee chuyên nghiệp 

Với kinh nghiệm thực chiến ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề, NeoHoat Agency cung cấp những thiết kế đa dạng, phong phú, độc đáo và luôn luôn sáng tạo. 

Không phải ai cũng có kiến thức, kỹ năng để thiết kế gian hàng chuẩn Seo. Với những chủ shop chưa có kiến thức hoặc không có thời gian tìm hiểu tại sao không chọn thuê Dịch vụ thiết kế gian hàng Shopee chuẩn Seo để tối ưu thời gian và chi phí. 

Sở hữu bộ hình ảnh thu hút, chuẩn size, chuẩn seo, đồng bộ thương hiệu trong thời gian 1-3 ngày cùng dịch vụ đăng sản phẩm, tối ưu nội dung chuẩn Seo cho sản phẩm và gian hàng. 

Để nhận thông tin báo giá các dịch vụ thiết kế, xây dựng và phát triển gian hàng SHOPEE vui lòng nhấp liên hệ: 

  • ✆ 𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲: 039.200.3650 ( Zalo )
  • ✪ 𝗘𝗺𝗮𝗶𝗹 : neohoat03@gmail.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn